Tầng 21, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Giới thiệu tổng đài CSKH 19000109 của Chi nhánh Vận tải đường sắt Hà Nội

Chi nhánh Vận tải đường sắt Hà Nội khai trương Tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng 19000109 vào đầu tháng 10/2015. Đây là lần đầu tiên một tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành Đường sắt được đưa vào hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sức cạnh tranh mạnh mẽ thu hút khách hàng.

Với hệ thống này, các điện thoại viên sẽ thường trực 24/24 để hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý bao gửi bằng đường sắt, đồng thời tiếp nhận đăng ký mua vé qua điện thoại đưa vé đến tận nhà (tại Hà Nội) miễn phí trong phạm vi 7 km. Người dân có thể gọi điện thoại thông thường hoặc qua mạng internet như Zalo, Viber... đến tổng đài để tra tìm thông tin hoặc được điện thoại viên hướng dẫn, giải đáp.



Đặc biệt, tổng đài còn có thể hướng dẫn, giúp đỡ hành khách mua vé tàu trong trường hợp hành khách không biết sử dụng internet và thanh toán qua ngân hàng; thông báo cho hành khách về lịch trình đoàn tàu mà hành khách quan tâm…

Đây là một dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần truyền thông IRIS. Dịch vụ đầu số 1900 là là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi tới nhiều số đích khác nhau để truy cập các thông tin của nhà cung cấp dịch vụ thông tin.