Tầng 21, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Giới thiệu chung về IRIS

Quá trình hình thành - phát triển

Công ty Cổ phần truyền thông IRIS là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại hình sản phẩm dịch vụ Công nghệ thông tin và Truyền thông.

Tháng 12 năm 2011, Công ty CP Truyền thông IRIS được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao. Hiện tại, IRIS là một trong những đơn vị đi đầu phối hợp với các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam để cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại cố định, di động, internet.

Trong thời gian hoạt động, IRIS đã liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. IRIS cũng đã mở rộng thị trường hoạt động kinh doanh tại Campuchia nhằm tìm kiếm những cơ hội mới để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.

Tầm nhìn

Tầm nhìn của IRIS là trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ gia tăng qua mạng điện thoại cố định, di động, Internet.

Sứ mệnh

  • Với xã hội: Cung cấp các tiện ích trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. 
  • Với khách hàng: Mang tới sự hài lòng cho khách hàng thông qua những sản phảm dịch vụ ưu việt với chất lượng cao, ổn định.
  • Với đối tác: Xem việc hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước là vấn đề sống còn. Tôn trọng chữ tín, sự bình đẳng, bác ái.
  • Với nhân viên: Đảm bảo tính lành mạnh, công bằng, thân thiện trong môi trường làm việc. Người lao động được tạo cơ hội phát triển bản thân, được ghi nhận và hưởng chế độ đãi ngộ xứng đáng.

Giá trị cốt lõi



  • Tích cực: Tích cực trong tư duy, hành động. Luôn nghĩ về những mặt tích cực của con người, sự vật, sự việc. Coi khó khăn chỉ là thử thách, luôn tìm kiếm giải pháp tối ưu và hướng tới kết quả tốt đẹp. 
  • Chuyên nghiệp: Phát triển và duy trì môi trường, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp trong từng hành vi, thái độ ứng xử với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
  • Trung thực: Không tư lợi cá nhân, trung thực trong công việc và cuộc sống. Làm việc với tinh thần trung thực, thẳng thắn, tuân thủ pháp luật và hướng tới xã hội công bằng, minh bạch.
  • Thân thiện: Mỗi nhân viên đều duy trì sự thân thiện, tinh thần “chia sẻ” với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng; góp phần vào sự phát triển chung của công ty.