Voice Analytics

Bộ giải pháp giúp phân tích đặc điểm giọng nói được cá nhân hóa, đồng thời trích xuất các thông tin hữu ích phục vụ cho việc quản lý dễ dàng, tăng cường tối đa mức độ bảo mật cho các dịch vụ được áp dụng.
Xác định danh tính người nói - Trích xuất thông tin khách hàng - Phân tích thái độ và ngữ cảnh để có những cảnh báo kịp thời.


LỢI ÍCH


1

Bảo mật tối đa

Tối đa hóa mức độ bảo mật đặc biệt với các nhóm ngành dịch vụ ngân hàng, tài chính bằng hình thức xác thực qua sinh trắc học giọng nói

2

Kiểm soát kịp thời

Nhận diện ngay lập tức các ngữ cảnh không có lợi cho thương hiệu của bạn. Kiểm soát chất lượng CSKH và tư vấn bán hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn

3

Giá trị thương hiệu

Nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn bằng các trải nghiệm công nghệ tuyệt vời.


SƠ ĐỒ THỐNG KÊ


Tỷ lệ nhận diện thành công


Nhận diện ngữ cảnh xấu


Giá trị thương hiệu



  • Trụ sở

    Tòa tháp VCCI - Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, HN

  • Chi nhánh

    Số 93 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TPHCM

  • Email

    contact@irismedia.vn

  • Điện thoại

    (+84) 24 3224 7399

Chúng tôi luôn sẵn sàng
giải đáp yêu cầu của bạn

LIÊN HỆ HỢP TÁC

Chúng tôi trân trọng mọi sự quan tâm mà bạn đang dành cho các sản phẩm tâm huyết của đội ngũ IRIS MEDIA. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại trong vòng 24 giờ.