Tổng đài trợ lý ảo (AI Call Center) - Giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp

Tổng đài Chăm sóc khách hàng là gì? Có những loại hình tổng đài nào?
- Tổng đài chuyên nghe (Inbound Call Center): Ví dụ điển hình là tổng đài có đầu số 1900, 1800 hiện nay mà các Ngân hàng đang sử dụng. Loại hình này phù hợp với hình thức cuộc gọi từ khách hàng đến đầu số của Ngân hàng, doanh nghiệp để nhận được sự chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc hoặc tra cứu, khiếu nại về dịch vụ.
- Tổng đài chuyên gọi (Outbound Call Center): là loại hình tổng đài chuyên thực hiện các cuộc gọi ra đến số điện thoại của khách hàng nhằm giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng, xác nhận đơn hàng hoặc thực hiện các cuộc khảo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Call Center)
Giải pháp này có thể thay cho phương thức truyền thống, giúp doanh nghiệp soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới từng khách hàng để phục vụ cho các mục đích chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động.
AI Call Center phù hợp với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp viễn thông, doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày. Doanh nghiệp có thể xử lý hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày với hiệu suất tối ưu, khởi tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng tiếp cận số lượng lớn người dùng trong thời gian rất ngắn.
Giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hoá, mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu người dùng.
Ngoài ra, hệ thống AI Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản nhờ áp dụng công nghệ AI Text to Speech (chuyển đổi văn bản thành giọng nói). Việc của doanh nghiệp lúc này là chuẩn bị tài liệu các kịch bản cho các cuộc gọi, việc còn lại sẽ do hệ thống đảm nhiệm, giảm thiếu tối đa thời gian công sức. Việc áp dụng công nghệ AI Text to Speech cho giọng đọc của cuộc gọi giống như người thật với đa dạng giọng đọc theo giới tính, vùng miền.
Các cuộc gọi từ AI Call Center bây giờ đã trở lên thông mình và sống động hơn bao giờ hết hay nói cách khác là hết sức “con người” khác hẳn hệ thống trả lời tự động cũ tương tác với khách hàng qua phím số. Trợ lý ảo AI Call Center luôn hoạt động với trạng thái tốt nhất, không bị hạn chế bởi thời gian, ngày lễ Tết. Điều này giúp trung tâm chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải quyết luôn các vấn đề của khách hàng khi chúng mới phát sinh. Khách hàng có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ hàng giờ, thậm chí vài ngày để được hỗ trợ. Điều này làm tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng uy tín và niềm tin với thương hiệu doanh nghiệp.
Đơn vị cung cấp giải pháp AI Call Center uy tín?