SỐ LƯỢNG

  • 01 nhân sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và phụ trách nhóm khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, đảm bảo duy trì và phát triển doanh thu. (Tùy theo kinh nghiệm và năng lực, sẽ được phân bổ nhóm khách hàng phù hợp để chăm sóc và quản lý).
  • Theo dõi biến động của khách hàng, đề xuất phương án xử lý nhằm duy trì doanh thu.
  • Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình kết nối và sử dụng dịch vụ.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ để quản lý và xử lý công nợ khách hàng.
  • Nghiên cứu thị trường, xây dựng và triển khai các giải pháp bán hàng nhằm mở rộng danh mục sản phẩm/dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu.
  • Phát triển khách hàng mới (tùy theo tình hình thị trường và chiến lược công ty).
  • Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế.
  • Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng về các giải pháp tối ưu kinh doanh.
  • Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
  • Chuyên môn và kinh nghiệm:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin (CNTT),...
    • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự.
    • Sử dụng Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
    • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ.
    • Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...).
  • Yêu cầu khác:
    • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình.
    • Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
    • Sử dụng thành thạo Microsoft office.

QUYỀN LỢI.

  • Mức lương cứng 10 - 15 triệu/tháng tùy theo năng lực và các khoản thưởng dự án, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh và các khoản phụ cấp khác (nếu có).

  • Làm việc 05 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6).

  • Chế độ phụ cấp:
    • Phụ cấp: ăn trưa, đồng phục, cafe, gửi xe, điện thoại, công tác.
    • Phụ cấp thưởng sinh nhật, cưới hỏi, sinh con,...hoạt động thăm hỏi và giúp đỡ việc hiếu, ốm đau.
  • Phúc lợi:
    • Được cung cấp các trang thiết bị, văn phòng phẩm hỗ trợ trong quá trình làm việc.
    • Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến mở rộng ở tất cả các vị trí.
    • Tham gia các hoạt động chung: liên hoan các dịp lễ tết, sự kiện tháng, câu lạc bộ văn - thể - mỹ, teambuilding, year end party, du lịch nghỉ mát hàng năm,...
    • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm, thưởng dự án/doanh thu, thưởng lương tháng thứ 13 ++.
    • Chế độ bảo BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty và pháp luật.
    • Cam kết phát triển năng lực của nhân sự qua các chương trình đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.
    • Ngày nghỉ: Nghỉ các dịp lễ tết, nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỷ,...theo quy định của công ty và luật lao động.
  • Đặc biệt: Nhân viên thâm niên từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia bảo hiểm sức khỏe lên đến 100 triệu.

LIÊN HỆ


Bài viết liên quan

Có thể bạn quan tâm

21 06 2022
Kỹ Sư Hệ Thống - System Engineer (Windows)

Kỹ Sư Hệ Thống - System Engineer (Windows)

21 06 2022
 Tuyển Dụng Đào Tạo (Nhân viên)

Tuyển Dụng Đào Tạo (Nhân viên)

23 06 2022
Kế Toán Thanh Toán (Nhân viên)

Kế Toán Thanh Toán (Nhân viên)